"ธรรมดามีเรือแล้วต้องซ่อมได้เอง เป็นหลักของยุทธศาสตร์ ถ้าซ่อมไม่ได้เองก็ไม่ควรจะมี"
พระดำรัสของพระเจ้าบรมวงศ์เธอ กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์
นโยบายผู้บังคับบัญชา
นโยบายกองทัพเรือ งป.๖๓
นโยบายผู้บัญชาการทหารเรือ งป.๖๓
นโยบายเจ้ากรมอู่ทหารเรือ งป.๖๓
แผนการดำเนินกลยุทธ์ตามยุทธศาสตร์ อร. พ.ศ.๒๕๕๙-๒๕๖๗ ในมิติของการปฏิบัติราชการ ๔ มิติ ตามเกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA)
ยุทธศาสตร์กรมอู่ทหารเรือ พ.ศ.๒๕๕๙-๒๕๖๗
แบบฟอร์มกระบวนการสร้างคุณค่า(Core Process) และแบบฟอร์มกระบวนการสนับสนุน(Support Process) ของ อร.
Work Flow Work Manual ของ อร.
Work Flow CP1
CP1 กระบวนการซ่อมเรือ
|
CP1.1 การวางแผนการซ่อมเรือ
|
CP1.2 กระบวนการดำเนินการซ่อมเรือ
|
CP1.3 กระบวนการส่งมอบเรือ
|
CP1.4 กระบวนการติดตามและประเมินผล
Work Flow CP2
CP2 กระบวนการสร้างเรือ
|
CP2.1 การกำหนดความต้องการ
|
CP2.2 การวางแผนการสร้างเรือ
|
CP2.3 การดำเนินการสร้างเรือ
|
CP2.4 การส่งมอบเรือ
Work Flow CP3
CP3 กระบวนการสนับสนุนพัสดุสาย อร.
|
CP3.1 การกำหนดความต้องการ
|
CP3.2 การจัดหา
|
CP3.3 การจัดเก็บ
|
CP3.4 การแจกจ่าย
|
CP3.5 การจำหน่าย
Work Flow CP4
CP4.1 กระบวนการผลิตนักเรียนช่างกรมอู่ทหารเรือ
|
CP4.2 กระบวนการอบรมตามแนวทางการรับราชการ
|
CP4.3 กระบวนการเพิ่มพูนความรู้ให้กับกำลังพล
บทความเผยแพร่และประชาสัมพันธ์
หัวข้อปฏิบัติการข่าวสารที่ ๑ เรื่อง "ร่วมเดินหน้าการปฏิบัติตามนโยบายผู้บัญชาการทหารเรือ"
หัวข้อปฏิบัติการข่าวสารที่ ๒ เรื่อง "การสร้างมาตรฐานการปฏิบัติงานเป็นเรื่องง่าย ๆ "
หัวข้อปฏิบัติการข่าวสารที่ ๓ เรื่อง "การประเมินผลไม่ใช่เรื่องที่เป็นการเพิ่มภาระและไม่ยุ่งยาก "
หัวข้อปฏิบัติการข่าวสารที่ ๔ เรื่อง "การออกแบบกระบวนการให้มีความชัดเจนมีผลโดยตรงต่อการสร้างมาตรฐานการปฏิบัติงานของหน่วย "
หัวข้อปฏิบัติการข่าวสารที่ ๕ เรื่อง "เรื่องง่าย ๆ ในการจัดทำ Check list ของกระบวนการหลัก "
Infographics