1 |
กลจักร |
มอร.114-0002-0966 |
การทดลองอัดน้ำระบบท่อทางของเรือหลวง |
|
2 |
กลจักร |
มอร.114-0003-0431 |
การประกอบท่อและการทดสอบท่อที่ทำจากโลหะผสมทองแดงและนิเกิล |
|
3 |
กลจักร |
มอร.114-0004-0531 |
การดัดท่อ |
|
4 |
กลจักร |
มอร.114-0005-1031 |
การประกอบและการทดสอบท่อที่ทำจากโลหะทองแดง |
|
5 |
กลจักร |
มอร.114-0006-0933 |
การทดสอบลิ้นน้ำ |
|
6 |
กลจักร |
มอร.111-0001-0730 |
การทดสอบรอยรั่วด้วยความดันของเหลว |
|
7 |
กลจักร |
มอร.200-0002-0365 |
การวิเคราะห์การสั่นสะเทือนในเรือ |
|
8 |
กลจักร |
มอร.211-0001-0637 |
การซ่อมทำใบจักรเรือ |
|
9 |
กลจักร |
มอร.220-0002-0251 |
การทดสอบเพื่อยอมรับเครื่องสูบแบบแรงเหวี่ยง |
|
10 |
กลจักร |
มอร.220-0003-0962 |
การตั้งศูนย์เพลาใบจักรและระบบขับเคลื่อนเรือ |
|
11 |
กลจักร |
มอร.220-0004-0936 |
การติดตั้งเครื่องจักรสำคัญบนเรือและการตรวจสอบการติดตั้ง |
|
12 |
กลจักร |
มอร.220-0001-0251 |
การตรวจและทดสอบเครื่องยนต์ดีเซล |
|
13 |
กลจักร |
มอร.615-0001-1129 |
การวัดความแข็งของยางและพลาสติกด้วยเครื่อง Durometer |
|
14 |
กลจักร |
มอร.615-0002-0330 |
การทดสอบความต้านทานการฉีกขาดของยาง |
|
15 |
กลจักร |
มอร.220-0005-0936 |
การปรับซ่อมเครื่องยนต์ดีเซลขนาด60แรงม้าขึ้นไป |
|
16 |
กลจักร |
มอร.200-0001-0966 |
การคำนวณค่ากำลังของเครื่องยนต์ที่ทำงานในสภาวะที่แตกต่างจากสภาวะที่อ้างอิงโดยผู้ผลิต |
|
17 |
ตัวเรือ |
มอร.100-0001-0966 |
เกณฑ์ความคลาดเคลื่อนในการสร้างส่วนประกอบตัวเรือเหล็ก |
|
18 |
ตัวเรือ |
มอร.100-0002-0631 |
การทดลองความเร็วเรือกับหลักไมล์ |
|
19 |
ตัวเรือ |
มอร.100-0003-0936 |
การตรวจสอบและการซ่อมทำแผ่นเหล็กตัวเรือ |
|
20 |
ตัวเรือ |
มอร.112-0001-0831 |
การทดสอบจัดระดับฝีมือช่างเชื่อมประสานไฟฟ้า |
|
21 |
ตัวเรือ |
มอร.112-0002-0932 |
การตรวจสอบรอยเชื่อมประสานตัวเรือโดยวิธีถ่ายภาพด้วยรังสี |
|
22 |
ตัวเรือ |
มอร.112-0003-0243 |
การทดสอบฝีมือช่างเชื่อมที่ปฏิบัติงานกับท่อทางที่รับกำลังดันเกิน ๓๐๐ psi |
|
23 |
ตัวเรือ |
มอร.114-0002-0331 |
การทดสอบฝีมือช่างเชื่อมไฟฟ้าและการทดสอบกรรมวิธีสำหรับงานท่อที่สร้างจากโลหะผสมของทองแดงและนิเกิล |
|
24 |
ตัวเรือ |
มอร.120-0001-0329 |
การป้องกันการผุกร่อนของตัวเรือโดยใช้อาโนด |
|
25 |
ตัวเรือ |
มอร.600-0002-0429 |
การเตรียมแผ่นเหล็กเพื่อการทดสอบสี วาร์นิช แลคเคอร์ และวัสดุที่ทำหน้าที่คล้ายคลึงกัน |
|
26 |
ตัวเรือ |
มอร.600-0003-0629 |
การประเมินผลการผุกร่อนของแผ่นทดสอบทาสีหรือเคลือบหุ้มด้วยวัสดุอื่นในประเภทเดียวกัน |
|
27 |
ตัวเรือ |
มอร.620-0001-0936 |
การเตรียมพื้นผิวและการพ่นสีตัวเรือใต้แนวน้ำ |
|
28 |
ตัวเรือ |
มอร.110-0001-0352 |
การตรวจสอบด้วยสายตาสำหรับรอยเชื่อมและโลหะชิ้นงาน |
|
29 |
ตัวเรือ |
มอร.074-0002-0966 |
กระบวนการพ่นพอกด้วยวิธีarc spraying and wire flame spraying |
|
30 |
โลหะ |
มอร.210-0001-0365 |
การทดสอบความแข็งบริเนลล์สำหรับวัสดุที่เป็นโลหะ |
|
31 |
โลหะ |
มอร.600-0001-0429 |
การเร่งสภาวะการผุกร่อนด้วยวิธี Salt Sprey (Fog) Testing |
|
32 |
โลหะ |
มอร.612-0001-0134 |
การทดสอบเชือกลวดเหล็กกล้า |
|
33 |
ไฟฟ้า |
มอร.300-0001-0942 |
การกำหนดชนิดของระบบไฟฟ้าหลักในเรือ |
|
34 |
ไฟฟ้า |
มอร.300-0002-0251 |
แรงดันไฟฟ้าตก(VOLTAGE DROP) |
|
35 |
ไฟฟ้า |
มอร.200-0001-0966 |
คุณลักษณะที่สำคัญของระบบไฟฟ้ากำลังในเรือรบไทย |
|
36 |
ไฟฟ้า |
มอร.300-0009-1051 |
มาตรฐานการทดสอบมอเตอร์ |
|
37 |
ไฟฟ้า |
มอร.300-0011-1151 |
การกำหนดระดับการป้องกันของเครื่องจักรกลไฟฟ้าในเรือ |
|
38 |
ไฟฟ้า |
มอร.300-0008-1051 |
การคำนวณกระเเสไฟฟ้าลัดวงจร |
|